วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

Minami's Girlfriend - รักหมดใจ...ทรามวัยตัวจิ๋ว

ออกอากาศ : ทาง ช่อง7

เรื่องย่อ
จากการ์ตูนขายดีของนักเขียนชื่อดังชาวญี่ปุ่น กลับมาอีกครั้งในรูปแบบซีรีส์เรื่องยาว “รักหมดใจ..ทรามวัยตัวจิ๋ว” (Minami's Girlfriend) เรื่องราวความรักชวนฝันเหนือจินตนาการ ถ่ายทอดผ่านนักแสดงสาวหน้าหวาน เคียวโกะ ฟูกาดะ และนักร้องยอดนิยมขวัญใจวัยโจ๋ ฮิโรโนริ คุซาโนะ ความรักของ มินามิ หนุ่มนักวิ่งมาราธอน และ ชิโยมิ สาวหน้าหวานแห่งชมรมวัฒนธรรม เริ่มก่อตัวขึ้นตั้งแต่ทั้งคู่ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยม ทั้งสองตกลงคบหาเป็นเพื่อนรู้ใจกันมาได้ราว 10 เดือน แต่ด้วยความเข้มงวดของคุณปู่ของชิโยมิ ทำให้ทั้งคู่ไม่เคยออกเดทเป็นเรื่องเป็นราวกันสักครั้ง เมื่อวันที่ ฟ้าเป็นใจมาถึง มินามิ และชิโยมิ มีโอกาสไปที่ร้านอาหารจีนด้วยกัน พร้อมพบกับปริศนาแห่งคุกกี้ทำนายโชคที่ชวนให้ทั้งสองคนต้องรู้สึกเจ็บจี๊ดในหัวใจ…
"ถ้าคุณอยู่ใกล้เขา เขาจะนำความยิ่งใหญ่มาให้ และคุณทั้งสองก็จะได้อยู่ด้วยกันตราบนานเท่านาน แต่หากคุณตัดสินใจจะแยกจากกัน สิ่งเลวร้ายจะบังเกิดขึ้น….”
ปริศนาแห่งคำทำนายยังคงติดอยู่ในใจ มินามิ และชิโยมิ ตลอดมา จนวันหนึ่ง ทั้งสองตัดสินใจจะแยกทางกัน แล้วก็เกิดเหตุเหนือจินตนาการขึ้น ร่างกายของ ชิโยมิ ถูกย่อส่วนเหลือเพียง 16 เซนติเมตร ทั้ง มินามิ และชิโยมิ ฉบับกระเป๋า ตัดสินใจกลับมาดูแลกัน และกันอีกครั้ง ความรักครั้งใหม่เริ่มต้นขึ้น

รายละเอียดนักแสดง :
Fukada Kyoko - Chiyomi Horikiri
Ninomiya Kazunari - Susumu Minami
Tanabe Seiichi - Shouichirou Kusakabe
Miyaji Mao - Reika Nomura
Abe Asami - Sakura Miami
Ishii Tomoya - Kosaku Oohara
Sakurai Senri - Noin Susugegi
Kitamura Soichiro - Senji Horikiri
Natori Yuko - Takeko Minami
Nishimura Masahiko - Kenichi Minami
Ishibashi NamiOgino Nao

ข้อมูลจาก : ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น