วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

My Husband 2 ซุปเปอร์สตาร์ถามหารัก2

ออกอากาศ : ทาง ไอทีวี

เรื่องย่อ
ยูอิจิโร่เป็นนักแต่งเพลงและนักร้องมาดเท่ห์ที่ได้รับความนิยมมากมายจากบรรดาแฟนเพลงสาวๆ นิตยสารฉบับหนึ่งลงว่าเขาเป็นหนุ่มที่เซ็กซี่ที่สุดที่สาวๆอยากให้กอด ทว่าเขาหลงรักซากุระที่ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม และเธออยากที่จะเป็นแม่บ้านและดูแลครอบครัวแบบชาวญี่ปุ่นทั่วไป เธออยู่กับพ่อและพี่สาว 3 คนที่มีความเห็นแตกต่างจากเธอโดยสิ้นเชิงคาเอดะ พี่สาวคนโตของเธอเป็นคนที่มีพฤติกรรมแปลกๆ อะซุสะพี่สาวคนรองเป็นสาวออฟฟิสที่มีลูกชาย 1 คนและเธอมักมีปัญหากับหนุ่มๆเสมอ ซัตซึกิพี่สาวคนสุดท้ายเป็นผู้อำนวยการสถานีวิทยุแห่งหนึ่งที่ที่ทำแต่งานและต่อสู้กับตัวเองเพื่อหาคำตอบว่าอยากที่จะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวหรือไม่
ยูอิจิโร่กับซากุระรักกันมากและอยากที่จะแต่งงานกัน เขาจึงตัดสินใจไปขอซากุระกับพ่อของซากุระต่อหน้าทุกคนในครอบครัว แต่ทุกคนกลับไม่เห็นด้วยที่จะให้ทั้ง 2 คนแต่งงานกันโดยเฉพาะพ่อของซากุระ เพราะเขาเห็นว่ายูอิจิโร่เป็นดาราจึงไม่มั่นใจว่าจะจริงจังกับซากุระ
ส่วนผู้จัดการของยูอิจิโร่ก็ไม่เห็นด้วยนัก แต่หากจะแต่งงานกันจริงๆต้องปิดเป็นความลับห้ามเปิดเผยเด็ดขาดเพราะมันจะส่งผลถึงงานการแสดงของยูอิจิโร่ เขาจึงยื่นข้อเสนอให้กับยูอิจิโร่ ทั้งนี้พ่อของซากุระเองก็ไม่ยอมเช่นกัน จึงยื่นข้อเสนอให้ยูอิจิโร่แต่งงานเข้าบ้าน เขาจึงตัดสินใจที่จะแต่งงานเข้าบ้านซากุระและสัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นและยอมรับในตัวเขาว่าเขารักและจริงใจกับซากุระจริงๆ

รายละเอียดนักแสดง :
Nagase Tomoya - Sakuraba Yuichiro
Takeuchi Yuko - Arai Sakura
Shinohara Ryoko - Arai Satsuki
Suzuki Anju - Arai Azusa
Aiba Masaki - Takeyama Ryo
Koyuki - Tatsuyama Chitsuru (ep1-5)
Tsunku - Komine Takuro
Kamiki Ryunosuke - Arai Tsutomu
Nomura Hironobu - Yajima Masaki
Danta Yasunori - Hakozaki Otohiko
Akiyoshi Kumiko - Takeyama Kaede
Utsui Ken - Arai Masumi
Tanihara Shosuke - Sumida Kosaku (ep6)
Endo Kenichi - Chihara Tsuyoshi
Okayama Hajime - Takeyama Taichi (ep9-11)
Miyazaki Yuko (宮崎優子) - Hiramoto Emi
Tohyama Toshiya - Endo Tomoaki
Naito Yoko - Mochiduki Kana
Yahagi Miki (矢作美樹) - Kunieda Mayumi

ข้อมูลจาก : ทาง ไอทีวี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น