วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2552

Love Storm พายุหมุนลุ้นรัก

ออกอากาศ : ทาง ช่อง3

เรื่องย่อ
หลายปีที่ผ่านมา เจียเล่อยังไม่เคยลืมน้าเล็กซึ่งได้ไขว่คว้าหาความสุขให้กับตัวของเธอเองได้ น้าเล็กซึ่งได้รับการเลี้ยงดูเป็นอย่างดีจากครอบครัวได้ถูกบีบบังคับให้เลิกกับแฟนของเธอ แต่ในวันแต่งงานของน้าเล็กนั่นเอง ชายคนรักของน้าเล็กได้ใช้ตัวเข้าขวางรถที่กำลังจะนำน้าเล็กไปเข้าพิธีแต่งงาน จากนั้นชายคนรักของน้าเล็กก็พาน้าเล็กหนีการแต่งงานไป

เจียเล่อมักจะหยิบสร้อยคอที่น้าเล็กมอบให้ออกมาดู จากนั้นเธอก็จะนึกถึงความกล้าหาญในความรักของน้าเล็ก เธอมักจะพูดกับตัวเองเสมอว่าเมื่อใดชายคนรักที่กล้าหาญของเธอจะเข้ามาในชีวิตเธอเสียที

เจียเล่อควรจะเป็นหญิงสาวที่มีความสุข เพราะเธออยู่ในครอบครัวที่ดีและได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี ปัจจุบันชีวิตของเธอมีแต่ความสุข แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ปรารถนาคือความฝันถึงวีรบุรุษซึ่งเป็นชายที่จะเข้ามาในชีวิตของเธอ

ความฝันถึงวีรบุรุษซึ่งเป็นชายในฝันของเธอนั้นกลับกลายเป็นที่ตลกขบขันของเพื่อน ๆ มีแต่เพียงวั่นเป่าหลงเพื่อนสนิทของเธอเท่านั้นที่ให้กำลังใจเจียเล่อเรื่อยมา แต่ความจริงแล้ววั่นเป่าหลงหลงรักเจียเล่อมาโดยตลอด เขาหวังว่าเขาจะเป็นชายในฝันของเจียเล่อ แต่แล้วก็ต้องมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องพลาดโอกาสที่จะเปิดเผยความในใจของตนกับเจียเล่อ

ในช่วงที่เจียเล่อกำลังคิดที่จะเลิกล้มความฝันของเธอ แต่ถึงกระนั้นก็ตามเธอก็ยังมีความหวังอยู่เหมือนกัน ในที่สุดเธอก็ได้พบกับชายคนหนึ่งซึ่งใช้ตัวขวางรถบรรทุกแทนเธอทำให้เธอรอดพ้นจากอันตราย

เจียเล่อใช้ความพยายามอย่างมากถึงได้พบชายในฝัน ชายผู้นี้มีชื่อว่าลู่หยิ่งฟง เพื่อให้ลู่หยิ่งฟง มาสนใจและรักเธอ เจียเล่อคุณหนูซึ่งไม่เคยลิ้มลองความทุกข์ยากลำบากมาก่อน เธอตัดสินใจเข้าทำงานที่เดียวกับลู่หยิ่งฟง

เจียเล่อพยายามจะเข้าไปเรียนรู้โลกส่วนตัวของลู่หยิ่งฟง เธอเริ่มที่จะเข้าใจลู่หยิ่งฟงทีละน้อย ๆ หลังจากที่เธอได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชีวิตของลู่หยิ่งฟง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจับตัวไปเรียกค่าไถ่ คนร้าย สิ่งเลวร้ายทั้งหลายก็เข้ามาในชีวิตของเธอ ในเวลานี้เองทำให้เจียเล่อตระหนักแล้วว่าที่แท้ลู่หยิ่งฟงไม่ใช่ชายในฝันของเธอ

เจียเล่อตัดสินใจถอนตัวจากลู่หยิ่งฟงด้วยความเศร้า แต่เธอหารู้ไม่ลู่หยิ่งฟงพยายามทำทุกอย่างเพื่อความรัก สายตาของลู่หยิ่งฟงและเจียเล่อจับจ้องต่อกัน ในเวลานี้เองเจียเล่อถึงพบว่าที่แท้ลู่หยิ่งฟงเป็นชายที่เธอกำลังเฝ้าคอยอยู่นั่นเอง

แต่กว่าที่เจียเล่อจะรู้ก็สายเกินไปเสียแล้ว ลู่หยิ่งฟงกำลังจะจากไป นึกไม่ถึงว่าขณะที่เจียเล่อกำลังจะตามความฝันของเธอกลับคืนมานั่นเอง ได้มีคนเสียสติใช้ระเบิดผูกติดตัวก่อเหตุขึ้นในห้างสรรพสินค้า

นำแสดงโดย
1. สียั่วซวน รับบท จ้าวเจียเล่อ
2. โจวอี๋หมิน รับบท ลู่หยิ่งฟง
3. จูเสี้ยวเทียน รับบท วั่นเป่าหลง
4. เหวินเหวิน รับบท หม่าลี่
5. ซิ่วฉิน รับบท วั่นเป่าจู
6. จางอี้เฉิน รับบท อ้ายหลุน
7. สีเหว่ยหลุน รับบท จิงจิง
8. โกวฟง รับบท เศรษฐีหม่า
9. ชีจงเหิง รับบท อาหาว ( คนสนิทเศรษฐีหม่า )
10. จางเยี่ยนหลิง รับบท เหม่ยหยุน

ข้อมูลจาก : thaitv3.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น